Thành công của những chiến dịch này là những gợi ý cho marketer về cách xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả qua người ảnh hưởng.
Thành công của những chiến dịch này là những gợi ý cho marketer về cách xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả qua người ảnh hưởng.
Các chuyên gia đã cảnh báo, nếu muốn sống sót và tăng trưởng, các startup phải có kế hoạch tài chính cho 12-18 tháng tiếp theo, do vốn mạo hiểm đang có xu hướng giảm.
Read more: Bài toán tăng trưởng của startup trong đại dịch Covid-19
Chỉ vì bạn tạo ra nội dung không có nghĩa là mọi người sẽ thấy được nó. Mọi người phải biết nội dung tồn tại để có thể xem nó.
Điều tốt nhất chúng ta có thể làm trước khi bước ra thế giới và xử lý tiền của mình là cố gắng và giáo dục bản thân để không gặp rắc rối...
Read more: 10 sai lầm về tài chính mà người trẻ thường mắc phải
Khi những dự án hoạt động không ổn, khi dòng tiền nảy sinh vấn đề và khi căng thẳng thường ngày khiến bạn kiệt sức, làm sao để một doanh nhân khởi nghiệp thắp sáng lại tình yêu và nhiệt huyết với việc kinh doanh?